Ốp gương xe AVANTE 121550 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gương xe AVANTE

Mã kho hàng : 121550 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp gương xe AVANTE là sản phẩm đang được rất nhiều chủ xe quan tâm và sử dụng. Bởi sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ gương xe hiệu quả mà còn có chức năng trang trí, mang đến sự nổi bật cho gương xe, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Ốp gương xe AVANTE có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ gương xe tránh được những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, giúp mặt sau của gương luôn như mới và bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp làm thay đổi diện mạo của gương xe, tạo sự khác biệt, mang đến tổng thể hoàn hảo thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu bạc sáng bóng và nổi bật là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp gương xe AVANTE có kích thước vừa vặn, ôm khít gương xe, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mạ crom, tạo sự bền bỉ cao và cho khả năng chịu tác động của thời tiết cực tốt.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần vệ sinh sản phẩm thường xuyên và lưu ý không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, tránh làm ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Những công dụng mà ốp gương xe AVANTE mang lại là rất hữu ích đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng. Chắc chắn khi sở hữu sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút đấy nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com