Ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz 102810 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz

Mã kho hàng : 102810 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Như chúng ta đã biết gương xe và đèn hậu chính là những bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi chiếc xe. Chính vì vậy bạn cần trang bị ngay cho xế yêu của mình bộ sản phẩm ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho xế yêu.

Tác dụng: Ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz là loại phụ kiện dùng để bao bọc và bảo vệ phần bên ngoài của gương. Bộ sản phẩm này có tác dụng giúp bảo vệ gương được thêm phần chắc chắn hơn, an toàn hơn. Giúp cho gương tránh được sự trầy xước hay hư hỏng khi không may có va chạm xảy ra. Đồng thời cũng góp phần giúp cho xế yêu của bạn thêm phần hiện đại và cá tính hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz được thiết kế theo đúng kích thước của gương xe, tạo nên sự vừa vặn và ôm khít khi lắp đặt. Đồng thời mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, được mạ một lớp crom sáng bóng mang đến vẻ đẹp bắt mắt và bền bỉ cho sản phẩm. Những loại chất liệu này có độ bền cao, thân thiện với môi trường và ít bị chịu ảnh hưởng bởi những tác nhân thời tiết bên ngoài.

Ngoài việc trang bị bộ sản phẩm này bạn cũng đừng quên sử dụng dịch vụ độ đèn xe hơi để mang lại sự mới mẻ, an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình khi lái xe đấy nhé!

Một trong những loại phụ kiện xe ô tô cao cấp, chính hãng được phân phối bởi ThanhBinhAuto.vn đó chính là ốp gương + đèn hậu Spark - Matiz và dịch vụ độ đèn xe hơi. Bộ sản phẩm này hiện nay đang rất được ưa chuộng và có được cảm tình của người tiêu dùng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com