Ốp gương có đèn Yaris 101100 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gương có đèn Yaris

Mã kho hàng : 101100 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 590.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xế hộp cá tính và sang trọng Yaris khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, tuy nhiên bạn vẫn chưa thấy hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe, bạn muốn thay đổi để chiếc xế yêu của mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh. Ốp gương có đèn Yaris chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và xế cưng.

Tác dụng: Ốp gương có đèn Yaris là một phụ kiện vô cùng cần thiết cho chiếc xe của bạn, nó không chỉ có tác dụng bảo vệ chiếc xe khỏi những vết trầy xước do va quẹt trong quá trình sử dụng xe. Mà còn giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên ấn tượng hơn, nổi bật hơn. Với sản phẩm này chắc chắn chiếc xe sẽ được nâng tầm đẳng cấp. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn độ đèn xe hơi để chiếc xe của bạn sẽ thật thu hút mỗi khi xuất hiện.

Màu sắc: Sản phẩm với màu trắng bạc sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng không chỉ cho chiếc gương xe mà diện mạo của chiếc xe cũng trở nên trang trọng hơn.

Kiểu dáng: Ốp gương có đèn Yaris được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ tinh tế trong từng đường nét.

Chất liệu: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu cao cấp, đảm bảo không hoen rỉ, luôn bền đẹp dù trong điều kiện thời tiết nắng, mưa.

Đây thật sự là một sản phẩm hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, nếu đang có nhu cầu trang bị ốp gương có đèn Yaris cho chiếc xế cưng thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp độ đèn xe hơi với mức giá vô cùng ưu đãi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com