Ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013 114555 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013

Mã kho hàng : 114555 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Gương chiếu hậu là bộ phận không thể thiếu được của bất kỳ chiếc ô tô nào. Tuy nhiên sản phẩm này lại rất dễ bị ảnh hưởng làm hư hỏng bởi các tác động bên ngoài. Chính vì vậy việc bảo vệ gương chiếu hậu luôn là điều trăn trở của các chủ xe. Ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013 là phụ kiện chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013 có tác dụng bảo vệ gương chiếu hậu khi chẳng may có va chạm xảy ra, hạn chế tối đa sự trầy xước và hư hỏng, mang đến vẻ đẹp và độ bền cao cho gương chiếu hậu. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm còn giúp làm nổi bật, tôn lên vẻ đẳng cấp cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013 có kích thước vừa khít với phần gương tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng thể thao hiện đại tạo sự khỏe khoắn, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp mạ kim loại sáng bóng có độ bền cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng khi sử dụng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra, việc trang bị thêm gương điện cũng là sự lựa chọn thông minh mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu đấy nhé.

ThanhBinhAuto là địa chỉ chuyên cung cấp ốp gương chiếu hậu Honda CRV 2013, gương điện và các loại phụ tùng ô tô chính hãng khác. Đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com