Ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017 132389 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017

Mã kho hàng : 132389 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Động cơ gầm xe rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động như đất, đá, bùn lầy…..trong quá trình xe di chuyển. Chính vì vậy, là chủ chiếc xe HONDA CRV 2017 bạn cần lắp đặt sản phẩm ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017.  Sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng.

 

Tác dụng: Ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017 có tác dụng che chắn cho động cơ phía gầm xe tránh khỏi các tác động xấu bên ngoài, giúp bảo vệ động cơ gầm xe luôn sạch sẽ và có tuổi thọ cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn ngăn cản tiếng ồn từ động cơ xe, giúp mang đến sự êm ái và dễ chịu mỗi khi xe di chuyển.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu sắc của loại phụ kiện xe này.

Kiểu dáng: Ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017 có kích thước vừa vặn với gầm xe, giúp việc lắp đặt dễ dàng và tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng tinh tế với các khoảng trống ở phần ốp, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra động cơ mà không cần tháo ốp ra.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, cho khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Ốp gầm động cơ HONDA CRV 2017 quả là một sản phẩm hoàn hảo đúng không nào. Hãy trang bị ngay cho xế yêu sản phẩm hữu ích này tại ThanhBinhAuto.vn để nhận biết được sự tuyệt vời hoàn hảo mà nó mang lại nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng..

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com