Ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V 131463 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131463 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V đang là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thật vậy, bạn là chủ xe HONDA HR-V thì không nên bỏ qua sản phẩm này đâu nhé bởi vì những công dụng mà nó mang lại là vô cùng tuyệt vời. Vậy những công dụng đấy là gì mà có sức hút đến vậy? Cùng nhau tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V được lắp đặt ở vị trí gầm trước và sau xe có tác dụng bảo vệ, ngăn cản các vật như đất, đá, sỏi… dưới lòng đường văng vào gầm xe, mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn tạo sự chắc chắn và khác biệt cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V được thiết kế dành riêng cho dòng xe HONDA HR-V nên có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng với việc sử dụng chất liệu kim loại cao cấp vô cùng chắc chắn và luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ốp gầm chống bắn đá trước sau HONDA HR-V rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị cho xế yêu ngay thôi. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com