Ốp đuôi cốp sau Civic 101128 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đuôi cốp sau Civic

Mã kho hàng : 101128 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp đuôi cốp sau Civic

Là một người yêu xe, chắc chắn bạn luôn muốn xế yêu của mình luôn được bóng bẩy và đẹp nhất, một vết xước nhỏ trên xe cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu của mình bộ sản phẩm ốp đuôi cốp sau Civic chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto của chúng tôi.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Ốp đuôi cốp sau Civic được gắn ở đuôi cốp sau của xe ô tô, có tác dụng giúp bảo vệ phần đuôi cốp sau tránh được sự trầy xước hay nứt vỡ khi có va chạm xảy ra. Đồng thời nó cũng góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho xế yêu, giúp cho xế yêu thêm phần hoàn hảo hơn. Bộ sản phẩm này mà được lắp đặt ở cốp điện tự động thì quả là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc.

Kiểu dáng: Ốp đuôi cốp sau Civic được thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với kích thước của đuôi cốp sau của xe, với phong cách thể thao năng động.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao, không bị rỉ sét và có khả năng chịu lực cao.

Lưu ý khi sử dụng: Cần đặt mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm là chất lượng nhất, an toàn nhất.

Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm ốp đuôi cốp sau Civic hay có nhu cầu lắp đặt cốp điện tự động thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com