Ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA 131754 tại ThanhBinhAuto.vn
Cản trước sau - Ốp cản

Ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA

Mã kho hàng : 131754 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe. Bởi vì sản phẩm này không chỉ có tính năng bảo vệ mà còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và vô cùng đẹp mắt. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA được lắp đặt ở phía sau xe, giúp ngăn cản những va chạm trực tiếp, bảo vệ phần sau xe không bị trầy xước hay hư hỏng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự cứng cáp, mới mẻ, tạo dáng vẻ khỏe khoắn, thể hiện rõ nét phong cách của chủ xe.

Màu sắc:

Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Nhu cầu về cái đẹp của con người ngày càng nâng cao, vì vậy mà các nhà sản xuất đã rất tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, đảm bảo từng chi tiết đều mang dáng vẻ thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Kích thước sản phẩm vừa vặn, tạo sự chắc chắn và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe khi lắp đặt.

Chất liệu:

Ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm nên luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, rất bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Một sản phẩm hữu ích như ốp dưới BĐX sau HYUNDAI CRETA mà chủ xe bỏ qua thì thật là thiếu sót. Hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng, đảm bảo tiêu chí chất lượng và giá cả.. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140351
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140244
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113809
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139961
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137265
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com