Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra 121554 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra

Mã kho hàng : 121554 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra là sản phẩm vô cùng hữu ích, nó không những mang lại cho chiếc xe vẻ đẹp sang trọng, thu hút mà còn bảo vệ chiếc đèn gầm tránh được các va chạm, trầy xước một cách vô cùng hiệu quả. Bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra được lắp đặt ở bên ngoài của chiếc đèn gầm có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp, bảo vệ đèn gầm tránh bị va đập gây trầy xước và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Không chỉ có tác dụng bảo vệ, phụ kiện này còn mang đến chức năng trang trí, giúp cho cụm đèn gầm xe thêm phần mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Màu bạc chính là màu chủ đạo của sản phẩm, giúp chiếc xe trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Kiểu dáng: Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra được thiết kế theo kiểu dáng thể thao hiện đại, tạo sự khỏe khoắn và chắc chắn hơn cho cụm đèn gầm xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mạ xi láng bóng, mang đến độ bền cao và vẻ đẹp hoàn hảo khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Vệ sinh sản phẩm cần chú ý không dùng các loại hóa chất có tính tẩy rửa mạnh tránh làm hư hỏng và gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

Một sản phẩm hoàn hảo như ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài ốp đèn gầm, tại đây còn có rất nhiều phụ kiện khác nữa. Nếu có nhu cầu tân trang và làm mới cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Ốp đèn gầm xi mạ xe Elantra

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com