Ốp đèn gầm xi mạ Led siêu sáng cho xe Vios có xi nhan 121216 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đèn gầm xi mạ Led siêu sáng cho xe Vios có xi nhan

Mã kho hàng : 121216 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp đèn gầm Led siêu sáng cho Vios có xi nhan là một loại phụ kiện ô tô đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn muốn tạo cho chiếc xe của mình một diện mạo mới, sang trọng và hiện đại hơn thì đây quả thật là một gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Tác dụng: Ốp đèn gầm Led siêu sáng cho Vios có xi nhan được lắp ở phần trước của xe, nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm mà còn mang đến cho chiếc xe vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Ngoài ra đây còn là một phương pháp độ đèn,  xe ô tô vô cùng hiệu quả mà các chủ xe hiện nay đang sử dụng, cải thiện ánh sáng của đèn xe một cách tối ưu nhất.

Màu sắc: Sử dụng màu sắc phù hợp, không quá riêm rúa chói trang, mang đến cho chiếc đèn gầm một vẻ đẹp sang trọng, tạo cho chiếc xe một đẳng cấp mới, vẻ đẹp mới.

Kiểu dáng: Ốp đèn gầm Led siêu sáng cho Vios có xi nhan được thiết kế theo xu hướng thể thao hiện đại, phù hợp kích thước của đèn gầm, tránh tình trạng bị rơi xuống đường khi không may chạm phải vật cản.

Chất liệu: Được tạo ra từ những chất liệu kim loại cao cấp cùng với lớp mạ crom chắc chắn, tạo độ bền đẹp và sang trọng cho chiếc xe.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn ốp đèn gầm led có kích thước vừa với phần đèn gầm chiếc xe của bạn để tạo nên vẻ đẹp cũng như đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông.

ThanhBinhAuto luôn tự hào là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, chất lượng cùng với giá thành hợp lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ cũng như sản phẩm ốp đèn gầm Led siêu sáng cho Vios có xi nhan với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách xin liên hệ website: ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chu đáo và và tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143991
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143549
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143541
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143527
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143525
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143497
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com