Ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE 121559 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE

Mã kho hàng : 121559 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu trong tay chiếc xế hộp với vẻ ngoài đơn điệu và nhàm chán, bạn đang muốn chiếc xế yêu của mình trở nên thật nổi bật và thu hút ánh nhìn. Ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE chính là lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ đẹp độc đáo đầy cá tính cho chiếc xế yêu của bạn.

Tác dụng: Ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE tuy là một sản phẩm vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ đèn gầm của xe, chống trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho xe. Với sản phẩm này, diện mạo chiếc xế yêu của bạn sẽ trở nên cứng cáp và đầy cá tính. Ốp đèn gầm được xi mạ sẽ làm cho đèn gầm trước sáng bóng làm xe thêm sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét, mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe

Màu sắc: Sản phẩm được xi mạ đẹp mắt vừa giữ cho đèn gầm trước sáng bóng lại vừa khiến chiếc xế yêu trông nổi bật hơn.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, ốp đèn gầm trước xi mạ MATIZ CREATIVE đảm bảo bộ bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

Với những lợi ích trên chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua sản phẩm này cho chiếc xế yêu của mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để tin cậy thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Đến đây bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm chính hãng mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com