Ốp cua lốp xe FORD RANGER 126322 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cua lốp xe FORD RANGER

Mã kho hàng : 126322 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ford Ranger vốn là dòng xe có kiểu dáng mạnh mẽ và nếu được lắp đặt thêm Ốp cua lốp Ford Ranger thì chiếc xe càng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ốp cua có thể được lắp đặt cho nhiều loại xe khác nhau nhưng đặc biệt là đối với dòng xe ford ranger thì sản phẩm này sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái và thể hiện sự mạnh mẽ cho chiếc xe.

Tác dụng: Sử dụng Ốp cua lốp Ford Ranger cho chiếc xe của bạn không chỉ thể hiện được phong cách và cá tính nổi bật mà còn giúp bảo vệ phần lốp một cách hiệu quả cho dòng xe này.

Màu sắc: Sản phẩm chỉ có một màu duy nhất là màu đen, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi màu sắc thì chúng tôi có thể sơn lại theo màu sắc mà khách hàng yêu thích.

Chất liệu: Ốp cua lốp Ford Ranger được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS nên đảm bảo chất lượng vượt thời gian.

Công nghệ: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan.

Lưu ý khi sử dụng:

Hầu hết khi mua Ốp cua lốp Ford Ranger để sử dụng thì khách hàng thường chọn màu đen là màu mặc định để sử dụng cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, nếu cẩn thận hơn, khách hàng có thể xem xét về mặt phong thuỷ để sơn lại màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu khi muốn sử dụng sản phẩm này. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện ô tô, chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu của mọi khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com