Ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018 132084 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018

Mã kho hàng : 132084 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện ô tô đang được tìm kiếm nhiều nhất tại ThanhBinhAuto.vn đó chính là ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018. Đây là sản phẩm hữu ích giúp cho việc bảo vệ và trang trí cho xế yêu của bạn hiệu quả nhất. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018 có tác dụng bảo vệ cốp sau xe khỏi bị trầy xước, giúp cho cốp sau xe luôn được sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt hơn, ánh sáng của cụm đèn led còn giúp chiếu sáng, cho người dùng nhìn thấy đồ rõ hơn, giúp các phương tiện khác nhận biết được xe của bạn để kịp thời tránh, mang đến sự an toàn cho tất cả người tham gia giao thông.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018 có kích thước vừa vặn với kích thước của cốp sau xe, tạo nên sự ôm khít, vừa vặn khi lắp đặt, cho hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và luôn bền bỉ với thời gian.

Nếu bạn muốn sử dụng ốp cốp sau có đèn led Toyota Fortuner 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn ô tô. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu độ đèn để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com