Ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback 118873 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback

Mã kho hàng : 118873 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 479.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ của chiếc xe MAZDA sành điệu, bạn luôn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hoàn hảo vừa có tác dụng bảo vệ các bộ phận trên xe vừa có tác dụng mang đến một diện mạo đẹp mắt và lôi cuốn cho xế yêu. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với sản phẩm ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ về những công dụng hữu ích mà nó mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback có tác dụng đúng như tên gọi của nó đó là giúp bảo vệ phần cốp trong xe không bị trầy xước và hư hỏng, tránh được những tác động trực tiếp khi đưa đồ đạc và hàng hóa lên xuống xe, mang đến vẻ đẹp và độ bền cao cho cốp xe. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho phần cốp sau xe trở nên chắc chắn và đẹp mắt hơn rất nhiều so với vóc dáng nguyên bản của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để giúp bảo vệ cho cốp xe toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại mang đến hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chống xước cao, không bị rỉ sét và bong tróc dưới mọi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn có nhu cầu lắp đặt ốp chống trầy cốp trong Mazda 2 hatchback và trang bị thêm lót cốp thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín luôn bán hàng chính hãng và có các dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hoàn hảo tốt nhất cho xế yêu của bạn. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com