Ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3 127620 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3

Mã kho hàng : 127620 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 339.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên, xuống cốp xe thì không thể tránh được những va chạm làm ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của cốp xe. Vì vậy, sử dụng ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3 là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm này.

Tác dụng:

Tác dụng của ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3 là để bảo vệ cốp sau xe không bị trầy xước hay móp méo khi do những tác động gây ra. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn có chức năng làm đẹp cho cốp xe, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang bị thêm lót cốp để mang đến sự đầy đủ và bảo vệ cho cốp xe được toàn diện nhất.

Chất liệu:

Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay rỉ sét dưới mọi tác động của ngoại cảnh và luôn bền bỉ với thời gian.

Màu sắc:

Ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3 có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng vừa vặn với cốp sau xe MAZDA 3. Bề mặt được thiết kế những họa tiết nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt và giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ốp chống trầy cốp sau trong xe MAZDA 3. Để lắp đặt phụ kiện này cho chiếc xe của mình thì quý khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây quý khách còn có thể trang bị thêm lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe hơi chất lượng cao khác để lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com