Ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA 133050 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133050 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giữ cho phần cốp sau xe luôn như mới mà còn mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA đang được các chủ xe tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng như một lá chắn, che chở cho cốp sau trong của xe tránh được những tác động trực tiếp, chống trầy xước, mang đến vẻ đẹp như mới và độ bền cao cho cốp sau trong của xe. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp để làm tăng tính tiện nghi và đầy đủ cho chiếc ô tô của mình nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc điểm thêm họa tiết màu đen ở mặt ốp giúp gia tăng sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA có kích thước vừa vặn, mặt trên của ốp có các họa tiết chìm nổi giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không rỉ, cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau trong NISSAN TERRA và lót cốp thì địa chỉ tin cậy nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là ThanhBinhAuto.vn. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com