Ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015 122852 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015

Mã kho hàng : 122852 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ nhân của chiếc TOYOTA CAMRY 2015 sành điệu thì không ai lại không muốn bảo vệ cho cốp sau trong ngoài một cách tốt nhất. Chính vì điều này nên ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015 là phụ kiện được các chủ xế lựa chọn. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến phụ kiện này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015 có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp lên cốp sau xe để ngăn ngừa sự trầy xước và hư hỏng cốp xe. Cũng tương tự như lót cốp, phụ kiện này ngoài tác dụng bảo vệ cốp sau của xe còn có tác dụng làm gia tăng độ thẩm mỹ cho cốp xe, giúp nâng giá trị của chiếc xe lên một tầm cao mới.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng. Sản phẩm có khả năng chịu lực và chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tốt thời tiết.

Màu sắc:

Ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015 có màu trắng bạc sáng bóng đầy sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Đây là phụ kiện xe hơi có kích thước vừa vặn với vị trí cốp sau trong và ngoài của xe. Mặt ốp được thiết kế các họa tiết nổi giúp tăng ma sát chống trơn trượt mang đến sự an toàn cao khi sử dụng. Đặc biệt hơn, dòng chữ CAMRY thể hiện thương hiệu của xe trên bề mặt sản phẩm một cách nổi bật và độc đáo.

Ngoài việc lắp đặt ốp chống trầy cốp sau trong ngoài TOYOTA CAMRY 2015 thì bạn cũng nên trang bị thêm lót cốp để tăng sự tiện nghi và đầy đủ nhất cho xế yêu của mình. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com