Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS 126880 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS

Mã kho hàng : 126880 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là tín đồ đam mê xe cộ thì chắc chắn không thể không biết đến công dụng tuyệt vời của sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS đúng không nào. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp, luôn mang đến nhiều công dụng rất hữu ích. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS có tác dụng che chắn cho phần cốp xe tránh được những tác động trong quá trình vận chuyển đồ đạc lên xuống xe gây trầy xước hay hư hỏng, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao cho phần cốp. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự khỏe khoắn và khác biệt cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS có kích thước rất vừa vặn tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao. Mặt trên của ốp chống trầy được thiết kế tinh tế với các họa tiết nổi chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng cao nhất với việc sử dụng chất liệu cao cấp, cho độ chịu lực cao và không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất. Bên cạnh đó hãy kết hợp sử dụng thêm lót cốp nhằm bảo vệ toàn diện nhất cho xế yêu nhé.

Chắc chắn những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài KIA CARENS rồi đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không trang bị sản phẩm hữu ích này cho xế yêu của mình ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay nhé. Tại đây còn có rất nhiều phụ kiện xe khác như lót cốp, nẹp chân kính, màn hình DVD….. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com