Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2 131454 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 131454 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của dòng phụ kiện ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2 hay chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2 là một sản phẩm rất hữu ích, có tác dụng bảo vệ phần cốp xe tránh được sự trầy xước hay hư hỏng trong quá trình để đồ đạc vào cốp xe đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao cho phần cốp. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự chắc chắn và khác biệt cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của con người với việc sử dụng màu trắng bạc cho sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2 có kích thước rất vừa vặn tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt trên của ốp chống trầy được thiết kế tinh tế với các họa tiết nổi chống trơn trượt, an toàn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng cao nhất với việc sử dụng chất liệu inox không rỉ, cho độ chịu lực cao và không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này rồi đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA HR-V m2 cho xế yêu của mình ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, đây là địa chỉ tin cậy dành cho bạn với sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả phù hợp nhất đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com