Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 128699 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128699 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 935.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 là một trong những sáng chế tuyệt vời của các nhà sản xuất phụ kiện xe ô tô. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí không quá cao mà vẫn sở hữu được sản phẩm hoàn hảo với rất nhiều công dụng hữu ích. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của ThanhbinhAuto.vn để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 có tác dụng giúp hạn chế sự trầy xước hoặc hỏng hóc cho cốp xe của bạn do những tác động từ bên ngoài gây ra. Không những vậy, khi chiếc xe của bạn được lắp đặt phụ kiện này thì sẽ tăng thêm phần khỏe khoắn và mạnh mẽ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc:

Bộ sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 được thiết kế rất tỉ mỉ với kiểu dáng thời trang hiện đại cùng những chi tiết nổi độc đáo, vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền của nó là rất cao, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp theo thời gian.

Bạn muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 nhưng còn đang phân vân về địa chỉ cung cấp sản phẩm thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com