Ốp chống trày cốp sau trong ngoài FORD EXPLORER 2017 125144 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trày cốp sau trong ngoài FORD EXPLORER 2017

Mã kho hàng : 125144 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trày cốp sau trong ngoài FORD EXPLORER 2017

Bạn muốn diện mạo chiếc xe Ford Ranger của mình trở nên sành điệu, muốn được người khác quan tâm và luôn dõi theo bạn trên mọi nẻo đường đi. Bạn muốn chiếc xe của mình trở nên lộng lẫy khác biệt với các chiếc xe khác. Chúng tôi có thể biến ước mơ đó của bạn thành hiện thực bằng việc độ đèn hay lắp đèn Led gầm cản trước xe Ford Ranger. Đây được xem là mẫu đèn thời thượng nhất không những làm đẹp cho xe mà còn tôn thêm đẳng cấp của người sử dụng.

Mô tả sản phẩm:

-Tác dụng: Việc lắp thêm Đèn Led gầm cản trước xe Ford Ranger khiến cho chiếc xe được thắp sáng một cách nhanh chóng, mang lại một diện mạo vô cùng nổi bật và bắt mắt nhằm tạo điểm nhấn với hàng ngàn xe khác. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp thêm ánh sáng cho người lái trong điều kiện di chuyển tối thiểu ánh sáng vào ban đêm. Từ đó, giúp chiếc xe của bạn dễ dàng được nhận biết bởi các phương tiện khác, tạo ra khoảng cách lái xe an toàn hơn.

- Màu sắc: Trắng sáng hoặc vàng chanh rất dịu nhẹ vô cùng bắt mắt, không làm ảnh hưởng đến người đối diện khi tham gia giao thông.

- Kiểu dáng: Mẫu Đèn Led gầm cản trước xe Ford Ranger rất đẹp, kiểu dáng hầm hố mang tính thể thao mạnh mẽ. Thiết kế tiện dụng để gắn vào gầm cản trước xe mà không phải khoan đục hay bắt vít vào xe nên không sợ làm mất đi tính thẩm mĩ hay cấu trúc của xe.

- Chất liệu: Được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất thân thiện với môi trường nên không sợ bị các tác động của ngoại cảnh làm hao mòn.

- Lưu ý khi sử dụng: Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các mẫu đèn led dành cho xe Ford Ranger. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu đèn ưng ý, phù hợp với xe bạn nên đến những nơi uy tín, lắp ráp đèn chính hãng để không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho xe, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông mà còn mang đến tuổi thọ lâu dài của sản phẩm khi sử dụng.

Mọi nhu cầu về độ đèn hay lắp ráp thêm Đèn Led gầm cản trước xe Ford Rangercho, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: ThanhBinhAuto.vn. Khi đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng, giá cả mà còn được tư vấn về dịch vụ phụ kiện xe một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143842
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143679
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143488
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143451
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133482
Giá: 645.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com