Ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019 133432 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133432 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019 là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng ưa thích nhờ những tiện ích mà nó mang lại. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng cụ thể mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.
 

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019 có tác dụng che chắn cho bộ phận cốp trong của xe tránh được các tác động trực tiếp từ đồ đạc mỗi khi vận chuyển ra vào cốp, giúp chống trầy xước, giữ cho cốp trong của xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được dùng để trang trí, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, mới mẻ hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm, làm tăng vẻ sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn với phần cốp trong nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Mặt trên ốp chống trầy có các họa tiết nổi tăng thêm tính thẩm mỹ, và an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên sản phẩm có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi bởi ngoại cảnh, rất bền bỉ và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng khi sử dụng.

Những công dụng mà ốp chống trầy cốp sau trong Mitsubishi Xpander 2019 mang lại quả thật không hề nhỏ. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ThanhBinhAuto.vn để trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm chính hãng ngay thôi. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com