Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019 133479 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019

Mã kho hàng : 133479 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019 là phụ kiện ô tô chính hãng luôn được đông đảo chủ xe lựa chọn để tân trang cho xế yêu của mình. Thật tuyệt vời khi chỉ cần bỏ ra mức chi phí thấp nhưng người dùng lại có được nhiều lợi ích do sản phẩm này mang lại. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy đọc những thông tin về sản phẩm này ngay sau đây để thấy hết được những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.
 

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019 có tác dụng hạn chế sự trầy xước hoặc hỏng hóc bộ phân cốp trong của xe trong quá trình sử dụng, giúp cốp xe luôn chắc chắn và có độ bền cao. Bên cạnh đó, khi chiếc xe của bạn được lắp đặt phụ kiện này thì sẽ mang đến một diện mạo mới, góp phần làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp để giúp chiếc ô tô của mình có được sự đầy đủ và tiện nghi nhất nhé.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc sáng bóng rất nổi bật và thu hút,

Kiểu dáng:

Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019 có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, kích thước vừa vặn, rất dễ dàng khi lắp đặt và cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu:

Sản phẩm được bằng chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực cao, luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết và đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Ốp chống trầy cốp sau trong mẫu Titan HONDA HR-V 2019 quả là một loại phụ kiện tuyệt vời đúng không nào? Nếu như bạn đang muốn sử dụng sản phẩm và còn băn khoăn về địa chỉ lắp đặt thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Ngoài ốp chống trầy cốp, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com