Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 133891 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2

Mã kho hàng : 133891 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 hàng chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này luôn mang đến cho khách hàng những công dụng vô cùng tuyệt vời. Bạn muốn biết công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 có tác dụng ngăn cản các tác động trực tiếp lên cốp sau trong của xe trong quá trình lấy đồ đạc ra vào cốp. Nhờ vậy mà cốp xe sẽ không bị trầy xước và bong tróc, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu nâu, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe và rất nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 được thiết kế vừa vặn với kiểu dáng và kích thước của bộ phận cốp trong. Mặt ốp có các họa tiết nổi đều nhau, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt hiệu quả, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Ốp chống trầy cốp sau trong HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 quả là một sản phẩm hữu ích đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com