Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V 131455 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131455 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Làm thế nào để bảo vệ phần cốp xe hiệu quả luôn là điều mà các chủ xe quan tâm. Với sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V chắc chắn rằng sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng nhất bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V đang ngày càng được các chủ xe tin dùng bởi nó có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ phần cốp bên trong xe tránh khỏi sự trầy xước hay hư hỏng khi để đồ đạc và hàng hóa, mang đến sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao cho cốp xe. Ngoài ra, khi trang bị sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và khỏe khoắn đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V được thiết kế rất tỉ mỉ với những họa tiết nổi tạo ma sát chống trơn trượt, kiểu dáng sang trọng, kích thước vừa vặn vừa mang đến vẻ đẹp cho sản phẩm vừa cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Inox cao cấp là chất liệu của sản phẩm, đảm bảo luôn mang đến độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Đừng bỏ qua sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong HONDA HR-V khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm chính hãng. Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp khách hàng và chắc chắn sẽ cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com