Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan 133461 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan

Mã kho hàng : 133461 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan là một trong những sáng chế tuyệt vời của các nhà sản xuất phụ kiện xe ô tô. Sản phẩm này luôn mang đến những công dụng hữu ích, cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.
 

Tác dụng: Việc sử dụng ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan sẽ giúp hạn chế sự trầy xước hoặc hỏng hóc cho phần cốp ngoài của xe bằng cách ngăn cản các tác động trực tiếp mỗi khi vận chuyển đồ đạc ra vào cốp. Không những vậy, khi chiếc xe của bạn được lắp đặt phụ kiện này thì sẽ góp phần làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen hết sức sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan có kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với những chi tiết nổi độc đáo giúp chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được bằng chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, cho khả năng chịu lực cao và không chịu tác động bởi các yếu tố thời tiết và luôn sáng bóng theo thời gian.

Một sản phẩm hữu ích như ốp chống trầy cốp sau trong HONDA CRV 2019 mẫu Titan thì việc trang bị cho chiếc xe của bạn là điều hoàn toàn nên làm. Bạn đang còn băn khoăn về địa chỉ lựa chọn sản phẩm thì ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com