Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan 134093 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan

Mã kho hàng : 134093 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan có tác dụng tránh trầy xước cho cốp xe trong quá trình vận chuyển đồ lên cốp. Bạn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan được lắp đặt ở vị trí cốp trong của xe, có tác dụng ngăn cản các tác động trực tiếp, giữ cho phần cốp trong không bị trầy xước hay bong tróc, luôn giữ được vẻ đẹp như mới và độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến sự khỏe khoắn, cứng cáp, phong cách.

Màu sắc: Màu sắc sáng bóng, sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan được thiết kế dành riêng cho xe Camry 2019 nên rất vừa vặn, ôm trọn phần cốp trong của xe nên vô cùng chắc chắn. Kiểu dáng thời trang hiện đại với phần logo thương hiệu nổi bật tạo sự khác biệt cùng với nhiều các chi tiết nổi khác giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi lấy đồ ra vào cốp xe.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm này rất bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Với tác dụng ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 mẫu Titan mang lại thì lắp đặt sản phẩm này là điều mà các xế nên làm. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu ngay cho mình sản phẩm chính hãng nhé. 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com