Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 134091 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019

Mã kho hàng : 134091 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 được rất nhiều chủ xe lắp đặt cho xế yêu của mình. Sản phẩm được cung cấp, phân phối bởi ThanhBinhAuto mang đến nhiều công dụng hữu ích phần cốp xe. Hãy cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Cốp sau xe dùng để chứa đồ nên việc mang đồ lên xuống cốp sẽ diễn ra thường xuyên nên việc bảo vệ thành cốp khỏi trầy xước, bóp méo là việc hết sức cần thiết. Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, giúp bảo vệ cốp sau khỏi bị trầy xước, bong tróc khi đưa hành lý ra vào cốp xe, giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc đưa đồ đạc và hàng hóa lên xuống xe. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp xế yêu trở nên cứng cáp, mạnh mẽ, nổi bật hơn.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019  được thiết kế với kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Họa tiết nổi cùng chữ Camry đặt cân đối nổi bật.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại không rỉ, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Ốp chống trầy cốp sau trong CAMRY 2019 quả là một sản phẩm mà chủ xe nên lắp đặt để sử dụng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường ngay thôi. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com