Ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY 124521 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 124521 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY là một sản phẩm vô cùng hữu ích, nó không chỉ giúp bảo vệ tốt nhất cho bộ phận cốp xe mà còn có thể mang đến sự chắc chắn và tiện nghi hơn cho xế yêu của bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng với chúng tôi theo dõi một số thông tin chi tiết ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước cốp xe, giữ cho cốp xe luôn như mới và luôn bền bỉ với thời gian. Không những thế, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo của xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, logo nổi bật trên mặt ốp luôn tạo được sự nổi bật cùng các họa tiết chìm nổi độc đáo trên mặt ốp vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung và thu hút, vừa tạo ra ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY được làm từ chất liệu cao cấp, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Sử dụng ốp chống trầy cốp sau TOYOTA CAMRY là việc làm đúng đắn của chủ xe. Bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được hàng chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô, khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mà chúng tôi đưa ra. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com