Ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018 132072 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018

Mã kho hàng : 132072 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018 là một sản phẩm được rất nhiều các chủ xe ưa chuộng vì những công dụng mà nó đem lại là rất lớn. Cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu thêm về sản phẩm này để tìm được lý do vì sao nó lại được yêu thích như vậy bạn nhé.

Tác dụng: Qua quá trình sử dụng, phần dưới cốp rất dễ bị trầy xước và tróc sơn, ảnh hưởng rất nhiều đến độ thẩm mỹ của chiếc xe. ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018 giúp bảo vệ cốp xe, giúp cốp xe không bị trầy xước trước những tác động trực tiếp từ đồ đạc khi di chuyển hay là khi đóng mở cốp quá nhiều. Bên cạnh đó chiếc ốp cũng làm cho cốp sau bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, chịu được lực, chịu được nhiệt và chống trầy xước vô cùng hiệu quả, qua quá trình sử dụng vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Màu sắc: Sản phẩm có gam màu tối hài hòa với nội thất xe Hyundai Tucson, mang lại vẻ đẹp tinh tế và thu hút cho xe ô tô của bạn.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018 được thiết kế dành riêng cho xe Tucson chính vì vậy vô cùng chắc chắn và đẹp mắt, đảm bảo không bị dịch chuyển hay bong ra sau thời gian sử dụng.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, ốp chống trầy cốp sau nhựa Hyundai Tucson 2018 thực sự là một sản phẩm chủ xe nên sở hữu. Truy cập ThanhBinhAuto.vn để tham khảo thêm các sản phẩm khác nữa bạn nhé.




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com