Ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO 132099 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO

Mã kho hàng : 132099 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO là một sản phẩm vô cùng hữu ích, luôn mang đến những công dụng tuyệt vời, cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu thêm về nó thì hãy tham khảo bài viết phía dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO có tác dụng đúng như tên gọi của nó đó là chống trầy xước cốp sau ngoài của xe, luôn mang đến sự mới mẻ và độ bền cao nơi cốp xe. Ngoài ra, việc trang bị sản phẩm này không chỉ giúp bạn bảo vệ xế yêu mà còn giúp cho chiếc ô tô của bạn thêm phần cứng cáp và hiện đại hơn, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO được thiết kế với kích thước vừa vặn với phần cốp sau ngoài của xe, giúp việc lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn. Mặt ốp có các họa tiết nổi độc đáo giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, mang đến sự cứng cáp và có khả năng chịu lực cao và luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết.

Một địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn khi muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau ngoài TOYOTA WIGO đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com