Ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA 133180 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133180 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe NISSAN TERRA vừa có tính năng bảo vệ, vừa giúp trang trí đang được đông đảo chủ xe lựa chọn sử dụng đó là ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA. Vậy công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì? Lắp đặt ở địa chỉ nào để đảm bảo về chất lượng và giá cả? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp hết được những thắc mắc trên nhé.

Tác dụng: Ngay cái tên gọi của sản phẩm cũng cho chúng ta biết được công dụng của ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA đó chính là chống trầy cho cốp sau ngoài. Sản phẩm này sẽ che chắn, ngăn cản các tác động trực tiếp lên cốp ngoài, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cao cho cốp sau ngoài của xe. Ngoài ra, đây còn là phụ kiện dùng để trang trí, làm cho xế yêu của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu xanh rất nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA được thiết kế rất vừa vặn với vị trí cốp ngoài của xe, nhờ vậy mà việc lắp đặt rất dễ dàng và chắc chắn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao cho xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau ngoài NISSAN TERRA thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp chống trầy cốp, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa, mặt ca lăng, nẹp chân kính…. và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com