Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019 133951 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133951 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019 là một trong những sáng chế tuyệt vời của các nhà sản xuất phụ kiện xe ô tô. Những công dụng mà sản phẩm này mang lại là vô cùng hữu ích nên ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo những thông tin về sản phẩm ở bào viết dưới đây để thấy hết được những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019 có tác dụng giúp hạn chế sự trầy xước hoặc hỏng hóc cho cốp ngoài của xe do tác động từ đồ đạc và hàng hóa mỗi khi di chuyển ra vào cốp. Ngoài tính năng bảo vệ, sản phẩm này còn góp phần làm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn, chắc chắn và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc hết sức sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019 có thiết kế sang trọng và hiện đại với logo thương hiệu độc đáo cùng với gờ nổi giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được bằng chất liệu kim loại cao cấp với khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 2019 chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài ốp chống trầy ốp, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp lót cốp. Bạn hãy gia tăng tính an toàn và sự tiện nghi hoàn hảo cho cốp xe bằng cách kết hợp với việc sử dụng lót cốp chính hãng tại đây nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com