Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander 132273 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 132273 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Một sản phẩm mà chúng ta không nên bỏ qua khi muốn bảo vệ và tân trang cho cốp sau xe ô tô đó chính là ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng được cung cấp và lắp đặt bởi ThanhBinhAuto.vn và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander có tác dụng bảo vệ cốp sau ngoài của xe khỏi bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển đồ lên xuống xe, giúp cốp xe luôn bền đẹp với thời gian. Ngoài tác dụng bảo vệ cốp xe giống như lót cốp thì khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho xế yêu có một diện mạo mới đẹp và sang trọng hơn.

Chất liệu:

Ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không chứa chất độc hại nên an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu đen sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kích thước vừa vặn với cốp sau ngoài của xe Mitsubishi Xpander. Trên bề mặt sản phẩm được in dòng chữ XPANDER hết sức nổi bật và đẹp mắt.

Ngoài việc lắp đặt ốp chống trầy cốp sau ngoài Mitsubishi Xpander thì quý khách hàng còn có thể trang bị lót cốp và các phụ kiện xe hơi khác cho xế yêu của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Với uy tín của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com