Ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4 132080 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4

Mã kho hàng : 132080 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 579.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, việc trang bị phụ kiện nhằm mang đến sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho xế yêu là điều được rất nhiều chủ xe quan tâm. Theo thống kê tại ThanhBinhAuto.vn mà chúng tôi cập nhật được thì một trong những phụ kiện dành cho xe HONDA HR-V  đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4. Vậy sản phẩm này có điều đặc biệt gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4 có tác dụng bảo vệ cho vị trí cốp ngoài xe không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài, giúp giữ cho cốp xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự khỏe khoắn và cứng cáp hơn cho cốp xe, tạo sự nổi bật, luôn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm lót cốp để có thể bảo vệ cho cốp xe được toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng, kết hợp với họa tiết in logo thương hiệu màu trắng bạc, mang đến sự nổi bật hoàn hảo.

Kiểu dáng: Là thiết kế dành riêng cho dòng xe HONDA HR-V nên ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4 có kích thước rất vừa vặn với vị trí cốp ngoài của xe. Mặt ốp có các họa tiết chìm nổi độc đáo, tạo ma sát chống trơn trượt, mang đến độ an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng ốp chống trày cốp sau ngoài HONDA HR-V m4 và lót cốp nhưng đang băn khoăn chưa biết mua sản phẩm ở đâu uy tín thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng vớ giá cả phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com