Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3 131989 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3

Mã kho hàng : 131989 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 579.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất luôn luôn chú trọng đến việc nghiên cứu và sản xuất ra các loại phụ kiện nhằm trang bị cho xế yêu thêm phần đầy đủ và tiện nghi nhất. Một trong những loại phụ kiện dành cho xe HONDA HR-V đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3. Vậy sản phẩm này mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3 là phụ kiện xe chính hãng, có tác dụng bảo vệ cho phần cốp phía ngoài của xe tránh bị trầy xước hay hư hỏng, ngăn cản những tác động trực tiếp lên cốp, giúp giữ cho cốp xe luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo cho xe thêm phần khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn, thể hiện cá tính và phong cách chủ xe.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, bạn có thể đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình màu sắc theo sở thích nhé.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3 có kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Mặt ốp có các họa tiết nổi giúp tăng ma sát, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, sản phẩm này luôn đảm bảo được làm từ chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền bỉ cao và có khả năng chịu tác động của thời tiết cực tốt.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi luôn khuyên bạn lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng. Ngoài ra, việc trang bị thêm lót cốp cũng là điều quan trọng nhằm giúp bảo vệ vị trí cốp xe được toàn diện nhất đấy nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA HR-V m3 thì tốt nhất nên đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ chuyên bán các loại phụ kiện xe chính hãng chắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể sở hữu thêm lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com