Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan 133462 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan

Mã kho hàng : 133462 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội
 
Cốp ngoài xe của bạn nếu không được bảo vệ cẩn thận thì sẽ rất dễ bị trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan ngay thôi. Chắc chắn những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ giúp đáp ứng mọi nghu cầu của người dùng một cách tốt nhất.
 

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan có tác dụng đúng như tên gọi của sản phẩm đó là giúp chống trầy cốp sau ngoài. Sản phẩm này sẽ giúp che chắn và bao bọc lấy cốp xe, ngăn cản các tác động trực tiếp mỗi khi lấy đồ đạc ra vào cốp, giúp cốp ngoài của xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Ngoài tính năng bảo vệ, sử dụng sản phẩm này còn giúp làm cho xe thêm đẹp hơn, sang trọng hơn, tạo sự khỏe khoắn và chắc chắn, thể hiện phong cách chủ sở hữu. Để gia tăng tính an toàn và cũng là để làm đẹp cho chiếc ô tô của mình thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp nữa nhé.

Màu sắc: Màu đen bóng sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện xe này.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan có kích thước vừa vặn, ôm khít nên luôn mang đến hiệu quả sử dụng rất cao. Kiểu dáng sang trọng với phần logo thương hiệu độc đáo cùng các họa tiết nổi trên mặt ốp, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chống trầy xước tốt, không bị bong tróc hay hư hỏng dưới tác động của thời tiết, không chứa chất độc hại nên rất bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm có nhiều công dụng như ốp chống trầy cốp sau ngoài HONDA CRV 2019 mẫu Titan mà lại bỏ qua thì thật là đáng tiếc đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và trang bị cho xế yêu ốp chống trầy và cả lót cốp chính hãng ngay nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com