Ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019 134090 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019

Mã kho hàng : 134090 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019 được lắp đặt cho phần cốp xe để tránh trầy xước cốp xe trong quá trình vận chuyển đồ ra vào cốp xe. Nếu có nhu cầu lắp đặt sản phẩm bạn hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé.

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019 có tác dụng chống trầy cho phần cốp sau ngoài của xe, bảo vệ, che chắn ngăn cản không cho các vật khác tác động vào làm trầy cốp, giữ cho cốp ngoài của xe bền đẹp lâu dài. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho phần cốp sau của xe trở nên nổi bật và đẹp hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc viền đen rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019 có kích thước rất vừa vặn với viền ngoài của cốp xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các họa tiết chìm nổi trên mặt ốp, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chống trầy xước cao, chịu được mọi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Nếu có nhu cầu lắp đặt ốp chống trầy cốp sau ngoài CAMRY 2019 thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại đây. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com