Ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA 123264 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA

Mã kho hàng : 123264 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tại ThanhBinhAuto.vn, ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA đang là một trong những phụ kiện xe hơi được đông đảo khách hàng lắp đặt cho chiếc xe của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phụ kiện xe hơi có nhiều tác dụng này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin về sản phẩm sau đây.

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA có tác dụng che chắn cho bộ phận cốp sau xe không bị trầy xước và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đồ đạc vào ra cốp xe. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có tác dụng giúp cho cốp sau xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều, thể hiện đẳng cấp và cá tính chủ xe rõ nét nhất. Nếu như bạn trang bị thêm lót cốp thì bộ phận cốp sau xe của bạn sẽ được bảo vệ từ bên trong đến bên ngoài một cách hiệu quả nhất.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng:

Ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA có kích thước vừa vặn với cốp sau xe KIA SEDONA. Bề mặt sản phẩm có các họa tiết nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt và tạo điểm nhấn, mang đến sự an toàn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp với  khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của mọi điều kiện thời tiết.

Chắc chắn qua những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ốp chống trầy cốp sau KIA SEDONA. Nếu  có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hoặc lót cốp hay bất kỳ phụ kiện xe hơi nào thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com