Ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V 131445 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131445 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ sở hữu chiếc xe HONDA HR-V thì bạn nên trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V nhằm bảo vệ cho phần cốp xe của mình được hiệu quả nhất. Vậy sản phẩm này có mang đến tác dụng thực sự như mong muốn? Để hiểu rõ hơn về nó thì dưới đây ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp đến cho bạn một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V là phụ kiện xe chính hãng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này có tác dụng che chắn và bảo vệ cho cốp xe tránh được những tác động trực tiếp, giúp cho cốp xe luôn như mới và có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn có một diện mạo mới đầy sang trọng và mạnh mẽ.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc đẹp mắt. Còn có nhiều sản phẩm với nhiều màu sắc khác nữa tại TahnhBinhAuto.vn. Bạn có thể đến đây để lựa chọn được màu sắc yêu thích nhất nhé.

Kiểu dáng: Việc sử dụng ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V không chỉ giúp bảo vệ mà còn có tính thời trang cao bởi sản phẩm này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng. Mặt ốp có logo thương hiệu nổi bật, tạo sự khác biệt độc đáo, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến độ bền cao khi sử dụng và cho khả năng chịu tác động của thời tiết cực tốt.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhằm mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất cho sản phẩm khi sử dụng.

Từ những thông tin trên đã giúp ta khẳng định rõ ràng hơn về tầm quan trọng của ốp chống trầy cốp sau HONDA HR-V rồi đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt sản phẩm này cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp chống trầy, tại đây chúng tôi còn có cả lót cốp để cho bạn lựa chọn sử dụng nhằm bảo vệ toàn diện cho cốp xe. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com