Ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018 131136 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 131136 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018 là một trong những phụ kiện xe độc đáo, mang đến nhiều công dụng hữu ích đang rất được các tín đồ đam mê xe cộ ưu ái lựa chọn. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nó qua bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018 có tác dụng bảo vệ cốp sau xe không bị trầy xước và hư hỏng trong quá trình vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên xuống xe. Đặc biệt, với hệ thống ánh sáng đèn độc đáo giúp người sử dụng nhìn thấy đồ một cách dễ dàng hơn và các phương tiện phía sau dễ dàng nhận biết được vật cản phía trước trong điều kiện trời tối, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và xanh dương tạo sự hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn với cốp xe tạo sự chắc chắn và đẹp mắt. Mặt ốp có các họa tiết chìm nổi độc đáo giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc lựa chọn lắp đặt ốp chống trầy cốp sau có đèn HONDA CRV 2018 ở những cơ sở uy tín và tin cậy như ThanhBinhAuto.vn. Đến đây khách hàng sẽ đảm bảo được sử dụng những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com