Ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019 133628 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019

Mã kho hàng : 133628 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Cốp xe có bạn sẽ được an toàn khi bạn trang bị sản phẩm ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại lợi ích như mong đợi? Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng: Công dụng mà ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019 mang lại đó chính là giúp chống trầy cho cốp ngoài của xe. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản các tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa mỗi khi vận chuyển lên và xuống xe, bảo vệ cho phần cốp ngoài của xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp phần cốp xe của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn, mang đến một vẻ đẹp mới mẻ, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen và kết hợp với một số họa tiết màu trắng bạc vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Luôn đảm bảo tính thời trang cao, ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019 được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Đặc biệt, mặt ốp có các họa tiết chìm nổi độc đáo, vừa giúp mang đến sự khác biệt mới lạ, vừa gia tăng khả năng ma sát, giúp chống trơn trượt nên rất an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cây để mua ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 3 2019 cũng là điều quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm. ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ mà bạn cần tìm đến. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ốp chống trầy cốp, chúng tôi còn chuyên cung cấp viền chân kính, nẹp hông xe, mặt ca lăng…..và hàng trăm nghìn phụ iện xe khác nữa. Hãy đến với chúng tôi để giúp cho xế yêu của mình trở nên hoàn hảo nhất bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com