Ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019 132733 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132733 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Chỉ với chi phí nhỏ thì khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình sản phẩm chất lượng để mang đến sự khác biệt cho chiếc xe của mình.

Tác dụng:

Để cho cốp xe không bị trầy xước và xuống cấp nhanh chóng thì việc lắp đặt ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019 sẽ mang lại tác dụng hiệu quả. Ngoài tác dụng bảo vệ cho cốp xe thì phụ kiện này còn có tác dụng như lót cốp đó là tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe, giúp cho phần đuôi xe trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Kiểu dáng:

Ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế chuẩn zin theo xe nên rất vừa vặn với vị trí cốp xe. Mặt ốp có các họa tiết độc đáo, giúp tăng ma sát chống trơn trượt và tạo sự an toàn khi sử dụng.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu đen sang trọng và đẹp mắt.

Chất liệu:

Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực cao, luôn bền bỉ với thời gian và thách thức mọi tác động của thời tiết.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi quý khách muốn trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm ốp chống trầy cốp ngoài HYUNDAI SANTAFE 2019. Ngoài việc trang bị ốp chống trầy cho chiếc xe của mình thì quý khách còn có thể sử dụng các phụ kiện khác như: Lót cốp HYUNDAI, thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019, cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI…. tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com