Ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback 118872 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback

Mã kho hàng : 118872 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 519.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên xuống cốp xe thì không thể không gây ra va chạm làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp và độ bền của cốp. Chính vì vậy, sử dụng ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback có tác dụng bảo vệ cốp xe không bị trầy xước hay bong tróc, móp méo khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn có chức năng làm đẹp cho xe, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể trang bị thêm lót cốp để mang đến sự đầy đủ và bảo vệ cho cốp xe được toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback có kiểu dáng thời trang hiện đại, bề mặt có các họa tiết nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay rỉ sét dưới mọi tác động của ngoại cảnh và luôn bền bỉ với thời gian.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ốp chống trầy cốp miếng ngoài Mazda 2 hatchback rồi đúng không nào? Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có thêm lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com