Ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA 133058 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133058 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA luôn mang đến những công dụng vô cùng to lớn. Sản phẩm này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho bộ phận chân ga, chân phanh mà còn góp phần trang trí nội thất xe thêm phần hiện đại và đầy đủ hơn.

 

Tác dụng: Ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA là phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này có tác dụng như một lớp áo khoác, giúp bảo vệ bộ phận chân ga, chân phanh của xe tránh được tác động trực tiếp của đế giầy dép, mang đến sự chắc chắn và gia tăng độ bền cho chân ga chân phanh xe. Bên cạnh đó, với các chi tiết nổi trên bề mặt sản phẩm sẽ hạn chế được tình trạng trơn trượt, mang đến độ an toàn cao khi sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc, tạo sự đẹp mắt và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA có kích thước vừa vặn với kích thước của bộ phận chân ga, chân phanh của xe, mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, trên bề mặt là đường gân nổi bằng cao su giúp tăng thêm khả năng ma sát, giúp cho sản phẩm phát huy được tối đa tác dụng của mình.

Những thông tin trên đã cho ta thấy được những công dụng tuyệt vời mà ốp chân ga chân phanh NISSAN TERRA mang lại rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để trang cho xế yêu bộ sản phẩm cao cấp này nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com