Ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 14+ 130838 tại ThanhBinhAuto.vn
Cản trước sau - Ốp cản

Ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 14+

Mã kho hàng : 130838 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT là phụ kiện ô tô chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn đang chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Thật vậy, sản phẩm này luôn mang đến công dụng hữu ích, cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ phần đầu và đuôi xe tránh khỏi những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra, giúp xế yêu giữ được vẻ đẹp nguyên bản và luôn bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm còn mang đến sự khác biệt và khỏe khoắn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Luôn đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ của con người, ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, kích thước vừa vặn tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Đừng bỏ qua ốp cản trước sau MITSUBISHI OUTLANDER SPORT khi có ý định tân trang cho xế yêu nhé. Để lựa chọn sản phẩm chính hãng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tận tình của chúng tôi. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140351
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140244
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113809
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139961
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137265
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com