Ốp cản trước sau có led xe Ecosport 119673 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản trước sau có led xe Ecosport m2

Mã kho hàng : 119673 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.799.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với tình hình giao thông phức tạp như hiện nay thì việc lắp đặt ốp cản trước sau có led xe Ecosport m2 để bảo vệ cho xế yêu là điều nên làm. Đây là phụ kiện xe chính hãng có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp cản trước sau có led xe Ecosport m2 có tác dụng bảo vệ cho phần đầu và đuôi chiếc xe ô tô của bạn không bị trầy xước hoặc hỏng hóc khi chẳng may xảy ra va chạm. Đặc biệt, hệ thống led còn giúp cảnh báo cho người và các phương tiện khác nhận biết được xe của bạn khi trời tối, tránh va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang tính thẩm mỹ cao, giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ xế.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp màu đen và trắng bạc vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Ốp cản trước sau có led xe Ecosport m2 được thiết kế vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng thể thao hiện đại, giúp chiếc ô tô của bạn có dáng vẻ thể thao khỏe khoắn đầy thu hút.

Chất liệu: Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên sản phẩm có khả năng chịu lực cao và không chịu tác động bởi yếu tố thời tiết, luôn giữ được vẻ đẹp và tính bền bỉ theo thời gian.

Một sản phẩm hữu ích như ốp cản trước sau có led xe Ecosport m2 thì không có lý do gì mà bạn lại không trang bị cho chiếc xe của mình. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm đúng chất lượng với mức giá không thể rẻ hơn trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com