Ôp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8 132932 tại ThanhBinhAuto.vn

Ôp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8

Mã kho hàng : 132932 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ tốt nhất cho xế yêu thì các chủ xe không thể bỏ qua việc lắp đặt sản phẩm ốp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8. Đây là một trong những loại phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ những công dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8 được lắp đặt ở phần cản trước và cản sau xe, có tác dụng che chắn và bảo vệ cho xế yêu tránh được những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm xảy ra, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho chiếc ô tô của bạn. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mạnh mẽ, thể hiện phong cách và cá tính của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc kết hợp với màu đen đầy nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8 có kích thước vừa vặn với phần cản trước và sau của xe, tạo sự an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất tạo nên sản phẩm, cho khả năng chịu được va đập cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng ốp cản, cản ốp trước sau ZOYTE Z8 để bảo vệ cho xế yêu toàn diện nhất thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp đảm bảo xế yêu của bạn sẽ có một diện mạo hoàn hảo nhất. Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com