Ốp cản, cản ốp trước sau xe TUCSON 2022 đủ mẫu 143533 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản, cản ốp trước sau xe TUCSON 2022 đủ mẫu

Mã kho hàng : 143533 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp cản, cản ốp trước sau xe TUCSON 2022 đủ mẫu

Ốp cản trước và sau (còn được gọi là cản trước và cản sau) là các bộ phận trang trí và bảo vệ được lắp đặt trên xe hơi. Chúng có nhiều tác dụng khác nhau, bao gồm:

    Ốp cản trước và sau giúp bảo vệ dưới xe khỏi đá, bùn đất và các vật thể khác có thể gây hỏng hoặc gây ảnh hưởng đến các bộ phận quan trọng như động cơ, hộp số, và hệ thống treo.

    Tăng tính thể thao và thẩm mỹ: Nhiều người sử dụng ốp cản trước và sau để tăng tính thể thao và thẩm mỹ cho xe hơi. Các mẫu thiết kế khác nhau có thể làm cho xe trở nên hấp dẫn hơn và độc đáo hơn.

    Cải thiện hiệu suất nhiên liệu: Một số ốp cản được thiết kế để tối ưu hóa luồng không khí qua dưới xe, giúp giảm sức cản và cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

    Giảm tiếng ồn: Ốp cản trước và sau có thể giúp giảm tiếng ồn từ luồng không khí khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

    Bảo vệ cản sau: Ốp cản sau thường được sử dụng để bảo vệ cản sau của xe khỏi hỏa tiễn khi đỗ xe. Điều này có thể giúp duy trì tính thẩm mỹ của cản sau và tránh bị trầy xước.

    Hỗ trợ lái xe: Một số ốp cản trước có thể giúp cải thiện tính ổn định và định hướng của xe ở tốc độ cao bằng cách tạo áp suất âm ở phía dưới xe, tạo ra lực hút xuống đối với bánh trước.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com