Ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018 132096 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018

Mã kho hàng : 132096 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe đang được chủ xe rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay đó là ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018 được lắp đặt ở phần đầu và đuôi xe, có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp, bảo vệ cho phần đầu và phần đuôi của xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp xế yêu của bạn trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu đen và màu trắng, tạo nên tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo sự khỏe khoắn và đẳng cấp hơn cho xế yêu.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp làm nên sản phẩm, mang đến độ bền cao mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Bạn muốn sử dụng sản phẩm ốp cản, cản ốp trước sau TOYOTA FORTUNER 2018 thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và được đội ngũ nhân viên tay nghề cao lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay thôi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com